Airbnb - elllo.org

Airbnb - elllo.org
hình ảnh
nguồn
http://www.elllo.org/english/1351/T1390-Meg-06-AirBNB.htm
Tóm tắt

You know, these days, a lot of people can actually stay in houses when they travel. Like they don’t stay in hotels, they stay in a house. Have you heard about Airbnb?

it was a website
can used it in Japan in Thailand

Basically, what it works is if somebody owns a house, they can rent out a room. And so, you find a house online and then you book it with the scheduling system online. And then you pay Airbnb the money and then the people let you stay in their house.

It can be really cheap or really expensive. You have both ends. I mean, sometimes you can just rent a room and sometimes, you can actually rent the whole house.

 It is good. I mean, when I used it in Thailand, what I liked about it was you feel like you have a real, you know, you have real roots there. You’re not in the hotel so nobody is kind of intruding on you or nobody is coming to clean your room everyday. So you feel like you have more privacy and you feel like you really live in the place. And usually, the apartments are in real neighborhoods so they’re not in touristy areas. So there are definitely some advantages

although there was an interesting case recently in California where they’ve had problems of squatters. And a squatter…

A squatter is somebody who, they take the Airbnb house and then they just never leave.

And actually their website is fantastic. Like if you go to their website, you can, let’s say, choose a house in Paris or Madrid or whatever. And then they often have like the Google street cam thing so you can see what the house looks like on the inside. And then you could actually do the rotating camera and see what the neighborhood looks like.

And then everybody leaves reviews about the owner and about their stay there, so you’d get a good feel about what the place is like. So it’s kind of a new way to travel, and it’s kind of cool.


-------------------------------------------------
Bạn biết đấy, những ngày này, rất nhiều người thực sự có thể ở trong nhà khi họ đi du lịch. Giống như họ không ở lại khách sạn, họ ở trong một ngôi nhà. Bạn đã nghe nói về Airbnb?

đó là một trang web
có thể sử dụng nó ở Nhật Bản ở Thái Lan

Về cơ bản, những gì nó hoạt động là nếu ai đó sở hữu một ngôi nhà, họ có thể thuê một căn phòng. Và vì vậy, bạn tìm thấy một ngôi nhà trực tuyến và sau đó bạn đặt nó với hệ thống lập kế hoạch trực tuyến. Và sau đó bạn trả cho Airbnb tiền và sau đó mọi người cho bạn ở trong nhà của họ.

Nó có thể thực sự rẻ hoặc thực sự đắt tiền. Bạn có cả hai kết thúc. Ý tôi là, đôi khi bạn chỉ có thể thuê một căn phòng và đôi khi, bạn thực sự có thể thuê cả căn nhà.

 Nó tốt. Ý tôi là, khi tôi sử dụng nó ở Thái Lan, điều tôi thích về nó là bạn cảm thấy như bạn có một thực tế, bạn biết đấy, bạn có nguồn gốc thực sự ở đó. Bạn không ở trong khách sạn nên không có ai xâm phạm bạn hoặc không ai đến dọn phòng hàng ngày. Vì vậy, bạn cảm thấy như bạn có nhiều quyền riêng tư hơn và bạn cảm thấy như bạn thực sự sống ở nơi này. Và thông thường, các căn hộ nằm trong các khu phố thực sự nên họ không ở trong khu vực du lịch. Vì vậy, chắc chắn có một số lợi thế

mặc dù gần đây có một trường hợp thú vị ở California, nơi họ đã gặp phải vấn đề về squatters. Và một tiếng lách cách

Một người ngồi xổm là ai đó, họ lấy ngôi nhà Airbnb và sau đó họ không bao giờ rời đi.

Và thực sự trang web của họ là tuyệt vời. Giống như nếu bạn truy cập trang web của họ, bạn có thể, hãy nói, chọn một ngôi nhà ở Paris hoặc Madrid hoặc bất cứ điều gì. Và sau đó họ thường thích cái máy quay đường phố của Google để bạn có thể thấy ngôi nhà trông như thế nào ở bên trong. Và sau đó bạn thực sự có thể làm máy quay và xem khu phố trông như thế nào.

Và sau đó mọi người để lại đánh giá về chủ sở hữu và về thời gian họ ở đó, vì vậy bạn có thể cảm nhận tốt về nơi này. Vì vậy, nó là một cách mới để đi du lịch, và nó rất tuyệt.
----------------------------------------------------------------------

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1299-Spencer-Curtis-ComfortClothin

TED - English Mania.

Bài 8. College Life