Camping under the Stars

Camping under the Stars
II. Listening Exercises
Paul: Sara, I've been looking forward to our yearly campout for three weeks. [Me too] It's going to be a wonderful day for hiking tomorrow. The great outdoors. Camping under the stars . This is the life.
Sara: Yeah, but Paul, I'm a little bit worried about the weather though. The weatherman said it was going to rain later tonight.
Paul: Ah. nonsense. Nothing can spoil our adventure. Those weather reports are never right.
Sara: And it said there was a chance of high winds.
Paul: Ah. Don't worry.
[thunder]
Sara: Paul. Paul. Did you remember to bring our raincoats just in case, like I told you?
[light rain]
Paul: Uh . . . no. I left them on the front porch.
[heavy rain]
Sara: What are we going to do now?
Paul: We'll have to sleep in the car! Hurry get in!
[door shut]
Sara: So, Paul, what are we going to do now?
Paul: How about playing a card game?
Sara: Uhh. I left them next to the picnic table. [Hmmm] Hey, you don't want me to go out in this rain and get them, do you?
Paul: No. That's okay. So what now?
Sara: Well, we could head down the mountain and stay at that hotel we passed on the way up, or go home.
Paul: Hmm, why don't we just make the best of it here and hope the weather clears.
Sara: That's a good idea.


Key Vocabulary [Top]
Listen to the key vocabulary and sample sentences:
  • nonsense (noun): untrue or incomprehensible statement or idea
    - Stop talking nonsense and tell us exactly what happened.
  • spoil (verb): ruin; frustrate; block; prevent
    - I hope this bad weather doesn't spoil our picnic this afternoon.
  • porch (noun): a small area just outside the front door of homes where you can sit and relax
    - Let's go sit on the porch and enjoy the cool evening breeze.
  • head down (phrasal verb): go down
    - I'll head down to the store after dinner to pick up some milk.
  • make the best of it (idiom): do what you can under the circumstances
    - We've had to make the best of it ever since dad died last year.

=====================================================================


Paul: Sara, tôi đã mong chờ chương trình cắm trại hàng năm của chúng tôi trong ba tuần. [Tôi cũng vậy] Đó sẽ là một ngày tuyệt vời để đi bộ đường dài vào ngày mai. Ngoài trời tuyệt vời. Cắm trại dưới những ngôi sao . Đây là cuộc sống.
Sara: Ừ, nhưng Paul, tôi hơi lo lắng về thời tiết. Người thời tiết cho biết trời sẽ mưa vào tối nay.

Paul: Ah. vô lý. Không gì có thể làm hỏng cuộc phiêu lưu của chúng ta. Những báo cáo thời tiết đó không bao giờ đúng.

Sara: Và nó nói có khả năng có gió lớn.

Paul: Ah. Đừng lo lắng.

[sấm sét]

Sara: Paul. Paul. Bạn có nhớ mang theo áo mưa của chúng tôi chỉ trong trường hợp, như tôi đã nói với bạn?

[mưa nhỏ]

Paul: Uh. . . Không. Tôi để chúng trên hiên trước.

[mưa nặng hạt]

Sara: Chúng ta sẽ làm gì bây giờ?

Paul: Chúng ta sẽ phải ngủ trong xe! Nhanh lên!

[đóng cửa]

Sara: Vậy, Paul, chúng ta sẽ làm gì bây giờ?

Paul: Làm thế nào về việc chơi một trò chơi bài?

Sara: Uhh. Tôi để chúng bên cạnh bàn ăn ngoài trời. [Hmmm] Này, bạn không muốn tôi đi ra ngoài trong cơn mưa này và nhận được chúng, phải không?

Paul: Không sao. Giờ thì sao?

Sara: À, chúng ta có thể đi xuống núi và ở lại khách sạn đó, chúng ta đi qua trên đường, hoặc về nhà.

Paul: Hmm, tại sao chúng ta không làm tốt nhất của nó ở đây và hy vọng thời tiết rõ ràng.

Sara: Đó là một ý kiến ​​hay.



Từ khóa chính [Top]
Nghe từ vựng và câu mẫu chính:

vô nghĩa (danh từ): tuyên bố hoặc ý tưởng không thể hiểu được hoặc không thể hiểu được
- Đừng nói chuyện vô nghĩa nữa và nói cho chúng tôi biết chính xác chuyện gì đã xảy ra.
spoil (động từ): hủy hoại; thất vọng; khối; ngăn chặn
- Tôi hy vọng thời tiết xấu này không làm hỏng chuyến dã ngoại của chúng tôi chiều nay.
porch (danh từ): một khu vực nhỏ ngay bên ngoài cửa trước nhà bạn có thể ngồi và thư giãn
- Chúng ta hãy ngồi trên hiên nhà và tận hưởng làn gió mát buổi tối.
đầu xuống (động từ động từ): đi xuống
- Tôi sẽ xuống cửa hàng sau bữa tối để lấy một ít sữa.
làm tốt nhất của nó (thành ngữ): làm những gì bạn có thể trong hoàn cảnh
- Chúng ta phải làm tốt nhất kể từ khi cha qua đời năm ngoái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1299-Spencer-Curtis-ComfortClothin

TED - English Mania.

Bài 8. College Life